Saturday, April 21, 2007

สงกรานต์หรรษา เริงร่า ที่ Melbourne, Australia

วันหยุดที่ผ่านมา ชาวเรา accenture + ex-accenture ก็ไปรวมตัวกันที่แมวเบิ้น ปุ๊และแน้ช ลูกสาวสุด love เดินทางโดย SQ แวะหนามบิน Changi ซื้อของตาม Order ไปให้ hamee เจ้าของบ้านที่เราจะไปพัก

แล้วก็เดินทางต่อไปเจอกับ โอตะ ซึ่งบินมาจาก Sydney ที่หนามบิน Tullamarine งานนี้ขอบอกว่า โอตะ เท่ห์มากๆ พอเราสองเข็นกระเป๋าเดินออกมา ก็มีชายหนุ่มสุดเท่ห์ปราดเข้ามาขว้ารถเข็นเอาไปเข็นให้ พาไปที่รถ Toyota Tarago ฟังชื่อแล้วอยากกิน ทาโกะยากิ งั่มๆ

อยากเห็นหน้าโอตะ สุดเท่ห์ เชิญเลยคร้าบ เรื่องหน้าตา และรูปร่างเราไม่ขอกล่าวถึง แต่ความแมนนี่ สุดยอดดด





จากหนามบิน เราก็ลุ้นกันเล็กน้อยว่า โอตะ จะพาเราสองสาวหลงทางหรือไม่ แต่ในที่สุดเราก็มาถึงบ้านของ hamee หรือที่ชาวเราเรียกกันว่า หมียักษ์ แต่ได้ข่าวว่า เดี๋ยวนี้เปลี่ยนเป็นชื่อ BT อีกด้วย Anyway,บ้านหมีเนี่ยะหรูมาก เหมาะกับราชนิกูลอย่างปุ๊และแน้ชที่จะไปพักเป็นอย่างยิ่ง ตรงนั้นเรียกว่าอยู่แถว Dockland มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มองจากระเบียงไปเห็นอ่าวที่เค้าจอดเรือกัน กับ Telstra Dome วิวดีเลยเชียว เหมาะกับการ BBQ จิบไวน์ชิวๆกันเลยค้าบ พี่น้องงง


การเขียน blog นี่มันก็เหนื่อยเหมือนกันนะ เอาไว้ค่อยมาเขียนใหม่วันหลังดีก่า วันนี้ปุ๊ลาไปดูหนังเกาหลีสุด love ก่อนนะค้า...

1 comment:

be lorkittivanich said...

ขอเป็น commentator คนแรก ที่มาเยี่ยมชม ... อิ อิ อิ ... ที่หนึ่งค๊าบ