Tuesday, April 24, 2007

Farewell Dinner ก่อนกลับบ้าน

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษา เป็นวันสุดท้ายของเราสองแม่ลูก เครื่องออกตอนเที่ยงคืน โทรเรียกแท๊กซี่มารับสามทุ่มครึ่ง เราก็เลยมีเวลาเหลือเฟือ ไปช้อปปิ้งกันก่อน แล้วกลับมาทำกับข้าวกินก่อน แล้วค่อยเก็บของ

เย็นนี้เราเปลี่ยนเป็นอาหารไทยมั่งดีกว่านะ เมนูมีไข่เจียวไก่สับ กุ้งปลาหมึกกระเทียมพริกไทย ผัดผักรวมมิตรน้ำมันหอย (มีแค่สองมิตรพอ กะหล่ำปลีกะเห็ด มีมิตรมากๆจะเปลือง) แล้วก็แกงจืดผักกะหล่ำปลีกับสาหร่าย





หลังจากอิ่มอร่อยกับเมนูแสนอร่อยของเราแล้ว ก็เก็บของเตรียมตัวเดินทางกลับบ้าน

บ๊ายบายแมวเบิ้น ไว้ว่างๆจะไปตรวจดูบ้านของเราใหม่นะจ๊ะ คนขับรถดูแลบ้านให้ดีล่ะ เข้าใจมั้ย

2 comments:

be lorkittivanich said...

เอิ่ม ... บ้านของคุณนาย ... คุณนายลืมจ่ายค่าเช่าบ้านมาหลายเดือนแล้วค๊าบ ... มาคราวหน้า คุณนายอย่าลืมเด้อ

Anonymous said...

คุณแม่ครัวค๊าบ วันหลังเอาเมนูอาหารเด็ดๆมาโพสต์ขึ้นบล็อคดิค๊าบ ... เพื่อประโยชน์ของผู้อ่าน ... อิ อิ อิ