Friday, January 4, 2008

หนึ่งวันกะสมธีร์

หลังจากที่ได้ ฮาโหล กะน้องธีร์จนละลายไปรอบนึงแล้ว น้องธีร์ก็มีมุขเล่นเองที่บ้าน เอาโทสับของป๊ามา ฮาโหล พอหม่าม้าของธีร์ถามว่า คุยกะใคร ธีร์ก็บอกว่า คุยกะอี๊ปุ๊ โอยยยย เจอมุขนี้ ละลายอีกรอบ

สองวันก่อนนั้นได้คุยโทสับกะน้องธีร์ ธีร์ก็มาคิดถึงค้าบ พอถามว่าอยากได้อะไร ธีร์ถึงกะขอสมบัติเลยทีเดียว คาดว่าจะโดนเสี้ยมมาโดยนะบีแน่ๆ

วันก่อนได้โอกาส ก็เลยเอาของฝากไปให้บีที่บ้านก่อนที่บีจะกลับไปแมวเบิ้น แต่ที่จริงเป็นข้ออ้างแอบไปทำคะแนนกับน้องธีร์ อิ อิ..
พอไปถึงธีร์ยังไม่ตื่นจากการนอนตอนบ่าย บีก็เลยเอาคลิปน้องธีร์ไปเต้นๆกะพี่มิกกี้เม้าส์มาโชว์ ดูไปซักพักโมอิ๊ก็อุ้มน้องธีร์ที่เพิ่งตื่นนอนมาหา เจอกันทีแรกธีร์ทำเขิน เลยต้องเล่นมุขซ่อนๆ รถเหาะ เรือเหาะหลอกล่อ ธีร์ก็ขำ แต่ก็ยังเล่นตัว ทำเขิน แต่แล้วก็เล่นและยอมให้อุ้มแต่โดยดี เพราะน้องธีร์ได้หมายตาสมบัติที่คอของปุ๊ และตุ๊กตา Piglet ในรถปุ๊เอาไว้ สุดท้ายธีร์ก็ได้เอาสร้อยคอของปุ๊ไปครอบครองจนได้ ท่าทางจะชอบเอามากๆซะด้วย (เอิ่ม.. คงจะโดนน้องทีน่าเข้าสิง)

นั่งเล่นอยู่นานจนอาม่าของธีร์ชวนกินข้าว เราก็เกรงใจ อาม่าเลยส่งน้องธีร์มาเรียกไปกินข้าว จูงมือไปเลย เจอมุขนี้อี๊ปุ๊ก็หลงหนักเข้าไปอีก hahaha...

กินข้าวเสร็จ นั่งดูธีร์กินข้าว แล้วธีร์ก็ปวดอึ๊ จนหม่าม้าต้องรีบอุ้มไปห้องน้ำ ปุ๊ก็เลยกลับบ้าน ออกมาได้แป๊บเดียว นะบีก็โทรมารายงานว่า บีเดินเข้าไปให้กำลังใจน้องธีร์ น้องธีร์ก็สั่งนะบีว่า ธีร์อึ๊อยู่ค้าบ อี๊ปุ๊กลับไปก่อน hahahaha..

แถมเช้านี้ธีร์ตื่นเช้ามา ก็เดินไปหานะบีในห้อง แล้วถามว่า อี๊ปุ๊อยู่หนาย อี๊ปุ๊ซ่อนๆ ... กรี๊ดๆๆๆๆ ได้ใจจริงๆเด็กคนนี้

แดดมันร้อน น้องธีร์คงจะแสบตา

ชี้ชวนกันดูปลาทองในบ่อ ปล. สังเกตุดูที่คอของสมธีร์

4 comments:

Anonymous said...

แล้วสมบัติที่เหลือล่ะคับ เมื่อไหร่ธีร์จะได้ค๊าบ ... อิ๊ปุ๊

Anonymous said...

เกรงว่าเครื่องเพชรที่มีอยู่จะเม็ดเล็กกว่าของหม่าม้าและอาม่าของธีร์ จะให้ก็อายอ่ะ

Anonymous said...

ให้มาเถอะคับ ไม่ต้องอาย เม็ดเล็ก เม็ดใหญ่ ขอให้แวววาว เป็นใช้ได้คับ

Anonymous said...

โหยย...คนเรา เผลอแป๊บเดียว พี่ปุ๊ทำคะแนนนำโด่งไปมากมาย ป่านนี้สมธีร์คงจะลืมหน้าอาอี๊จน ๆ ที่ไม่มีสมบัติให้คนนี้ซะละ เจ้ส์ ถามสมธีร์ว่า "คุยกับอี๊เจี๊ยบมั้ยคับ" ธีร์ตอบว่า "ธีร์ไม่กินมะม่วงคับ" อาอี๊จน ๆ ไม่มีสร้อยคอ มีแต่มะม่วงให้นี่นะ (T^T)